Nashinal đang dần trở thành thương hiệu quen thuộc với nhiều người tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu không mất quá nhiều thời gian để xây dựng được lòng tin của người tiêu dùng nhờ những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp. Trong đó không thể thiếu chính sách bảo hành tivi và cam kết sản phẩm của thương hiệu.
Tổng quan thương hiệu Nashinal
Công ty Nashinal được thành lập vào năm 2008 và được biết đến là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ điện tử và kỹ thuật. Nashinal đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới với thành công rực rỡ trong hơn 10 năm kể từ khi ra mắt.

Tivi Nashinal
Nashinal phát triển nhiều dòng sản phẩm với các đặc điểm, tính năng khác nhau nhằm đáp ứng các nhu cầu giải trí đa dạng cho đông đảo khách hàng mục tiêu. Dòng sản phẩm chính của Nashinal là TV thông minh mang đến cho khách hàng 4 lựa chọn gồm tivi màn hình LED, tivi tích hợp DVB-T2, tivi thông minh Android 7.1 và tivi kính cường lực.
Quy định và chính sách bảo hành của Nashinal
Chính sách bảo hành tivi Nashinal miễn phí chỉ có hiệu lực tại trung tâm bảo hành chính hãng và đáng tin cậy trên toàn quốc. Cụ thể, chính sách bảo hành như sau;
Thời gian bảo hành
Đối với sản phẩm tivi: Thời gian bảo hành tivi được tính là 24 tháng kể từ ngày mua sản phẩm tivi và trong vòng 30 tháng kể từ ngày cấp phiếu bảo hành hoặc ngày xuất xưởng.

Tivi LED Nashinal
Đối với phụ kiện tivi: Trung tâm không bảo hành các phụ kiện đi kèm sản phẩm ngoài bộ nguồn TV mà chỉ bảo hành phụ kiện bán rời. Thời hạn được quy định như sau:
- Đối với phụ kiện còn hạn bảo hành ghi trên phiếu.
- Đối với phụ kiện không đi kèm bảo hành là 03 tháng kể từ ngày mua hóa đơn.
Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần lưu ý những điều sau:
- Khi mua tivi hoặc phụ kiện, khách hàng có thể phải xuất trình hóa đơn mua hàng bên cạnh phiếu bảo hành, vì vậy hãy yêu cầu người bán xuất trình hóa đơn. Nếu khách hàng không chứng minh được ngày mua thì ngày gửi hàng từ công ty Sony hoặc ngày cấp giấy bảo hành sẽ là ngày mua.

Chế độ bảo hành tivi
Trường hợp được bảo hành miễn phí
- Tivi Nashinal còn thời hạn bảo hành ti vi và được đăng ký bảo hành.
- Tivi có sự cố do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất.
- Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành hoặc có thể phải xuất trình hóa đơn mua hàng nếu cần thiết.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không được xé rách, chắp vá, tẩy xóa… Đồng thời, trên phiếu phải ghi rõ họ tên, ngày tháng năm mua hàng của khách hàng.
- Các thông tin như số sê-ri và kiểu máy phải khớp với số sê-ri bảo hành và kiểu máy. Đồng thời, số seri phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị thay đổi, chắp vá.
- Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành của nhà sản xuất

Cam kết bảo hành chính hãng
Các trường hợp không được bảo hành miễn phí
Trường hợp tivi Nashinal không được đảm bảo miễn phí và sẽ bị tính phí nếu vi phạm bất kỳ trường hợp nào được nêu trong phần bảo hành miễn phí. Ngoài ra, những trường hợp sau đây không được bảo hành miễn phí bao gồm:
- Tivi bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách như tai nạn, thiên tai, sét đánh, rơi rớt, bảo dưỡng không đúng quy trình.
- Tivi bị vỡ vì động vật chui vào trong.
- Tivi bị thay thế linh kiện và sửa chữa, khắc phục tại địa chỉ không phải trung tâm bảo hành.
- Màn hình TV LCD bị thiếu 4 chấm trở xuống.
- Tivi bị hỏng dữ liệu, ứng dụng, phần mềm
- Sử dụng sai phụ kiện hoặc phần mềm sai.
- Hư hỏng do nhà cung cấp dịch vụ truyền hình hoặc lỗi internet.
- Một số bộ phận như vỏ tivi bị mòn tự nhiên khi sử dụng.
Ngoài ra, khách hàng cần lưu ý trước khi bảo hành:
- Phải sao lưu các ứng dụng TV, dữ liệu, phần mềm trước khi trung tâm bảo hành sao lưu để tránh mất mát hoặc sự cố.
- Loại bỏ các thành phần khác và phụ kiện bổ sung không được Nashinal cung cấp hoặc đảm bảo

Chính sách bảo hành tivi Nashinal
Cam kết sản phẩm của Nashinal
Chất lượng là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một sản phẩm mà Nashinal mang tới và không làm khách hàng thất vọng về điều này. Các sản phẩm của Nashinal luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng ở từng phân khúc. Nashinal cam kết với khách hàng:
- Từ thiết kế, kiểu dáng hiện đại, trang nhã đến độ bền, tiêu chuẩn chất lượng màn hình, âm thanh đều có thể đáp ứng đầy đủ trải nghiệp tốt nhất cho khách hàng.
- Nashinal Việt Nam gửi đến quý khách hàng bảng giá sản phẩm bao gồm giá bán lẻ và chiết khấu theo bảng giá. Giá niêm yết trên bảng giá và website chưa bao gồm 10% VAT.
- Bảng giá được cung cấp miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, miễn phí toàn quốc đối với đơn hàng trên 200.000.000đ và thêm phí vận chuyển đối với đơn hàng dưới 200.000.000đ tùy theo cơ địa của từng khách hàng.
- Tất cả sản phẩm là hàng chính hãng, không có sự va đập, xước,....khi đến tay của khách hàng.
- Phụ kiện đi kèm với tivi như điều khiển,...được đảm bảo đầy đủ và chính hãng.
Với những chính sách bảo hành và cam kết trên, Nashinal hy vọng quý khách nắm được những thông tin chi tiết và cần thiết nhất. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có điều thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua https://tivinashinal.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp và tư vấn tận tình.