Chính sách vận chuyển của Nashinal Việt Nam đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn quốc. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tại nhà nhanh chóng, an toàn và tiện lợi để nâng cao trải nghiệm mua sắm, làm hài lòng người tiêu dùng. Hãy cùng tham khảo chính sách vận chuyển mới nhất của Nashinal Việt Nam.
Mục đích
- Nâng cao quyền lợi của khách hàng.
- Hỗ trợ gia tăng giá trị ưu đãi của khách khi mua hàng tại Nashinal Việt Nam.
Phạm vi áp dụng
- Đối với tất cả phương thức mua hàng: thông qua website, hotline, mua trực tiếp tại cửa hàng.
- Địa điểm: phạm vi toàn quốc.
- Áp dụng với mọi sản phẩm do Nashinal Việt Nam phân phối.
Nội dung
Điều kiện giao hàng
Áp dụng đối với các trường hợp còn lại, phí được tính dựa vào đơn vị vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí riêng của Nashinal Việt Nam. Phí giao hàng sẽ được Nashinal thỏa thuận với khách trước khi thực hiện giao. Đối với đơn hàng này, khách có thể thanh toán toàn bộ giá trị của đơn hàng hoặc thanh toán đặt cọc trước.
Thời gian giao nhận
- Thời gian giao hàng khoảng từ 5-10 ngày, tùy vị trí địa lý và điều kiện vận chuyển.
- Bộ phận vận chuyển sẽ luôn liên lạc trước để khách hàng nắm bắt được thông tin về gói hàng, từ đó xác định được thời gian giao cụ thể.
- Trong một số dịp đặc biệt, thời gian giao hàng có thể thay đổi, Nashinal có trách nhiệm gọi điện và thống nhất với khách.
Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển
- Dịch vụ vận chuyển của Nashinal sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với những rủi ro khi vận chuyển hàng như hư hỏng, mất mát.
- Quý khách cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhận hàng để có ý kiến về hàng hóa trước khi yêu cầu đổi trả không còn hợp lệ.
Để được hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng tại nhà, khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp tới hotline và website của Nashinal Việt Nam. Nashinal sẽ kiểm tra, đóng gói đơn hàng cẩn thận và thực hiện giao trong thời gian sớm nhất tới quý khách.