-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Chính sách bảo hành luôn là một trong những điều kiện quan trọng giúp người mua cảm thấy yên tâm khi tìm hiểu sản phẩm. Hiểu được điều đó Nashinal cũng mang đến những chính sách tốt đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy tại bài viết này chúng tôi cung cấp đến bạn một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành của Nashinal.
Để đảm bảo các khách hàng có thời gian trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi cung cấp thời hạn bảo hành 24 tháng và bảo hành tại chân công trình. Các trạm bảo hành toàn quốc 1 tháng nhắn tin hỏi thăm 1 lần trong vòng 3 tháng đầu. Tuy nhiên các sản phẩm được bảo hành cần đảm bảo không vượt quá mức 30 tháng tính từ ngày sản xuất.
Các sản phẩm đều có cơ hội được bảo hành miễn phí với bất ký hư hỏng nào xuất phát từ lỗi nhà sản xuất. Ngoài ra các sản phẩm sẽ được bảo hành theo điều kiện thông thường theo một số điều kiện:
Một số sản phẩm sẽ không được bảo hành như:
Đối với những thiết bị các bạn muốn bảo hành, cần tuân thủ một số điều kiện bảo hành dưới đây của chúng tôi:
Nhân viên kỹ thuật đến nhà bảo hành bạn sẽ nhận được những đãi ngộ tốt nhất. Các nhân viên sẽ đều có trình độ kỹ thuật và chuyên môn cao, vì vậy với mỗi của sản phẩm đều có những cách sửa chữa hợp lý:
Với một số chính sách bảo hành chúng tôi cung cấp chắc rằng bạn cũng phần nào hiểu rõ về cách làm việc của Nashinal. Bên cạnh đó để có thể nắm bắt các thông tin một cách tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 1800 9057 để được các tư vấn viên hỗ trợ.