Chính sách bảo hành luôn là một trong những điều kiện quan trọng giúp người mua cảm thấy yên tâm khi tìm hiểu sản phẩm. Hiểu được điều đó Nashinal cũng mang đến những chính sách tốt đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy tại bài viết này chúng tôi cung cấp đến bạn một số thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành của Nashinal.  

Thời hạn bảo hành

Để đảm bảo các khách hàng có thời gian trải nghiệm tốt nhất. Chúng tôi cung cấp thời hạn bảo hành 24 tháng và bảo hành tại chân công trình. Các trạm bảo hành toàn quốc 1 tháng nhắn tin hỏi thăm 1 lần trong vòng 3 tháng đầu. Tuy nhiên các sản phẩm được bảo hành cần đảm bảo không vượt quá mức 30 tháng tính từ ngày sản xuất.

Điều kiện bảo hành

Các sản phẩm đều có cơ hội được bảo hành miễn phí với bất ký hư hỏng nào xuất phát từ lỗi nhà sản xuất. Ngoài ra các sản phẩm sẽ được bảo hành theo điều kiện thông thường theo một số điều kiện:

  • Có phiếu bảo hành cung cấp đầy đủ các thông tin về: ngày sản xuất, tên khách hàng, ngày mua,...
  • Sản phẩm còn hạn bảo hành, lưu ý tem con nguyên không bị rách, hay chắp vá.

Điều kiện từ chối bảo hành

Một  số sản phẩm sẽ không được bảo hành như:

  • Không còn thời gian bảo hành.
  • Không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu.
  • Các phụ kiện đi kèm và vỏ máy không được bảo hành.
  • Các vấn đề trong khi sử dụng mới phát sinh ảnh hưởng đến máy móc như: sử dụng sai, nguồn điện không đúng, nứt hay vỡ vỏ do va đập,....
  • Không bảo hành đối với các cáp đi kèm như dây nối, ổ cắm,....

Chính sách Bảo hành

Đối với những thiết bị các bạn muốn bảo hành, cần tuân thủ một số điều kiện bảo hành dưới đây của chúng tôi:

  • Giấy bảo hành cần đầy đủ thông tin về dòng máy, số máy,..... Các loại máy và số máy đảm bảo thời hạn bảo hành còn hiệu lực.
  • Kiểm tra tình trạng tem bảo hành có bị rách hay bị hỏng không?
  • Để tiện có việc bảo hành mỗi sản phẩm đều đi kèm theo thùng và tại thùng sẽ có Danh sách Trạm Bảo hành Ủy quyền từ đó bạn có thể liên hệ trực tiếp với bên bảo hành.
  • Có thể bảo hành tại nhà khi bạn cung cấp đủ thông tin cho nhân viên theo yêu cầu.

Đối với chính sách bảo hành tại nhà

Nhân viên kỹ thuật đến nhà bảo hành bạn sẽ nhận được những đãi ngộ tốt nhất. Các nhân viên sẽ đều có trình độ kỹ thuật và chuyên môn cao, vì vậy với mỗi của sản phẩm đều có những cách sửa chữa hợp lý:

  • Với trường hợp khi nhân viên kiểm tra hỏng hóc nhẹ có thể sửa chữa sẽ tiến hành sửa ngay tại nhà cho khách hàng.
  • Với trường hợp hư hỏng nặng các sản phẩm đều được đưa về trung tâm, nhân viên sửa chữa sẽ ghi lại Biên nhận để thuận tiện cho việc gửi trả hàng sau khi sửa chữa.

Với một số chính sách bảo hành chúng tôi cung cấp chắc rằng bạn cũng phần nào hiểu rõ về cách làm việc của Nashinal. Bên cạnh đó để có thể nắm bắt các thông tin một cách tốt nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại 1800 9057 để được các tư vấn viên hỗ trợ.

zalo